Paykit đạt chứng chỉ PCI-DSS level 1

Paykit đạt chứng chỉ PCI-DSS level 1

Sau quá trình đánh giá chặt chẽ và kiểm tra kỹ lưỡng, tháng 2/2024, Paykit đã chính thức được cấp chứng chỉ PCI-DSS v3.2.1 bởi SISA Information Security. 

Đây là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Paykit để mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh với nhiều đối tác quan trọng trong và ngoài nước. Hơn thế, sự kiện này còn là minh chứng rõ ràng cho cam kết của đội ngũ phát triển sản phẩm đối với việc bảo vệ thông tin cá nhân và tài chính của nhà bán hàng và khách hàng.  

PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) là tiêu chuẩn bảo mật xác lập bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (PCI Security Standards Council) gồm các thành viên: Visa, MasterCard, American Express, Discover Financial Services, JCB International. Đây được xem là tiêu chuẩn áp dụng cho mọi tổ chức liên quan đến việc xử lý, lưu trữ và truyền tải dữ liệu thanh toán của khách hàng.

"Không chỉ xây dựng môi trường giao dịch mượt mà và thân thiện cho mọi nhà bán hàng cũng như khách hàng của họ, Paykit đang không ngừng gia tăng các lớp chứng thực để bảo đảm mọi dữ liệu giao dịch được bảo vệ tối đa. Được cấp chứng chỉ và tuân thủ tiêu chuẩn PCI DSS giúp Paykit củng cố vị thế của mình trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến, đồng thời bồi đắp thêm cho mục tiêu trở thành một trong những trung gian thanh toán phục vụ nhóm khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tốt nhất tại Việt Nam", đại diện Paykit chia sẻ.

Việc Paykit đạt chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS v3.2.1 cũng trực tiếp mang đến nhiều ý nghĩa cho nhà bán hàng. Cụ thể:

Mở rộng cơ hội kinh doanh:
Nhà bán hàng có thể nâng cao uy tín và vị thế của mình trong mắt các đối tác, qua đó tạo dựng niềm tin và sự an tâm cho hợp tác lâu dài.

Tăng lợi thế cạnh tranh: Nhà bán hàng sẽ thu hút và giữ chân khách hàng tiềm năng, tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững trong thị trường nhờ cam kết về bảo mật thông tin thanh toán và nâng cao trải nghiệm mua sắm.

Bảo mật thông tin trên không gian mạng: Thông tin thẻ thanh toán của khách hàng sẽ được bảo mật, giảm thiểu rủi ro gian lận, đánh cắp dữ liệu, và bảo vệ uy tín, hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.

Sau quá trình đánh giá chặt chẽ và kiểm tra kỹ lưỡng, tháng 2/2024, Paykit đã chính thức được cấp chứng chỉ PCI-DSS v3.2.1 bởi SISA Information Security. 

Đây là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Paykit để mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh với nhiều đối tác quan trọng trong và ngoài nước. Hơn thế, sự kiện này còn là minh chứng rõ ràng cho cam kết của đội ngũ phát triển sản phẩm đối với việc bảo vệ thông tin cá nhân và tài chính của nhà bán hàng và khách hàng.  

PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) là tiêu chuẩn bảo mật xác lập bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (PCI Security Standards Council) gồm các thành viên: Visa, MasterCard, American Express, Discover Financial Services, JCB International. Đây được xem là tiêu chuẩn áp dụng cho mọi tổ chức liên quan đến việc xử lý, lưu trữ và truyền tải dữ liệu thanh toán của khách hàng.

"Không chỉ xây dựng môi trường giao dịch mượt mà và thân thiện cho mọi nhà bán hàng cũng như khách hàng của họ, Paykit đang không ngừng gia tăng các lớp chứng thực để bảo đảm mọi dữ liệu giao dịch được bảo vệ tối đa. Được cấp chứng chỉ và tuân thủ tiêu chuẩn PCI DSS giúp Paykit củng cố vị thế của mình trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến, đồng thời bồi đắp thêm cho mục tiêu trở thành một trong những trung gian thanh toán phục vụ nhóm khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tốt nhất tại Việt Nam", đại diện Paykit chia sẻ.

Việc Paykit đạt chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS v3.2.1 cũng trực tiếp mang đến nhiều ý nghĩa cho nhà bán hàng. Cụ thể:

Mở rộng cơ hội kinh doanh:
Nhà bán hàng có thể nâng cao uy tín và vị thế của mình trong mắt các đối tác, qua đó tạo dựng niềm tin và sự an tâm cho hợp tác lâu dài.

Tăng lợi thế cạnh tranh: Nhà bán hàng sẽ thu hút và giữ chân khách hàng tiềm năng, tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững trong thị trường nhờ cam kết về bảo mật thông tin thanh toán và nâng cao trải nghiệm mua sắm.

Bảo mật thông tin trên không gian mạng: Thông tin thẻ thanh toán của khách hàng sẽ được bảo mật, giảm thiểu rủi ro gian lận, đánh cắp dữ liệu, và bảo vệ uy tín, hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.

Bình luận